CHÍNH THỨC: Real Madrid áp đảo trong đội hình Tây Ban Nha dự World Cup 2018

21-05-2018 21:32 PM 


Không Fabregas, Morata, Alonso, Mata... trong thành phần La Roja nhưng Tây Ban Nha hướng tới cúp thế giới hè này bằng đội hình chất lượng với sự thống trị của Real Madrid.

Điểm nổi bật nhất trong danh sách chính thức, đó là sự áp đảo hoàn toàn của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha với 6 cái tên: Ramos, Dani Carvajal, Nacho, Isco, Asensio, Lucas Vazquez. Thậm chí khả năng La Roja ra sân với 6 cầu thủ Real Madrid trong đội hình chính thức tại World Cup 2018 sắp tới là hoàn toàn khả thi.

Trong số các cầu thủ mà HLV Julen Lopetegui bỏ lại ở nhà có các cái tên nổi tiếng như tiền vệ Cesc Fabregas, tiền đạo Alvaro Morata, hậu vệ Marcos Alonso (cùng của Chelsea) và hậu vệ Hector Bellerin (Arsenal), Herrera, Mata (Manchester United).

Febragas đã 110 lần khoác áo La Roja và chính anh cũng là người tung ra đường chuyện quyết định cho Andres Iniesta ghi bàn thắng duy nhất mang lại chiến thắng cho Tây Ban Nha trước Hà Lan trong trận chung kết năm 2010. Anh đã chơi nửa đầu mùa giải 2017/18 rất tốt nhưng lại xuống phong độ ở giai đoạn sau.

Còn Morata thì bị loại vì phong độ phập phù trong màu áo Chelsea mùa giải vừa rồi. Trường hợp Alonso thì khá đáng tiếc mặc dù anh đã lọt vào đội hình tiêu biểu của Ngoại hạng Anh.

"Đây là những con người xứng đáng nhất và có thể đưa Tây Ban Nha tới chức vô địch." HLV đội tuyển xứ sở bò tót cho biết.

DƯỚI ĐÂY LÀ DANH SÁCH ĐẦY ĐỦ 23 CẦU THỦ:

Tây Ban Nha công bố đội hình - Bóng Đá

Thủ môn: Kepa Arrizabalaga (Athletic Bilbao), David De Gea (Manchester United), Pepe Reina (Napoli)

Hậu vệ: Cesar Azpilicueta (Chelsea), Dani Carvajal (Real Madrid), Jordi Alba (Barcelona), Nacho (Real Madrid), Nacho Monreal (Arsenal), Alvaro Odriozola (Real Sociedad), Gerard Pique (Barcelona), Sergio Ramos (Real Madrid)


Tiền vệ: Isco (Real Madrid), Thiago Alcantara (Bayern Munich), Sergio Busquets (Barcelona), David Silva (Manchester City), Andres Iniesta (Barcelona), Saul Niguez (Atletico Madrid), Koke (Atletico Madrid).

Tiền đạo: Marco Asensio (Real Madrid), Iago Aspas (Celta Vigo), Diego Costa (Atletico Madrid), Rodrigo (Valencia), Lucas Vazquez (Real Madrid).

Theo Quỳnh Phương - BongDa.com.vn